5 items สวยปัง..ออร่าพุ่ง..รับวันสงกรานต์ 

 

นับถอยหลังก็เหลืออีกแค่ไม่กี่วัน ที่เราคนไทยจะได้มีความสุขกับเทศกาลสุดฉ่ำใจกับสายน้ำในวันสงกรานต์กันแล้วนะคะ แถมปีนี้ยังพิเศษกว่าทุกปี กับรางวัลอันยิ่งใหญ่ที่ได้รับมาหมาดๆ จาก Unesco มาให้ปลื้มปริ่มด้วย .. วันดีๆ แบบนี้ OP เลยจะมาชวนสาวๆ มาเตรียมตัวสวยกันแบบฉ่ำๆ และไม่ต้องหวาดหวั่นกับอันตรายของรังสี UV ด้วย กับ  5 items สุดปัง  ที่ต้องพกเพื่อให้คุณได้สวยโดดเด่นจนใครๆ ต้องเหลี่ยวหลังมองกันเลยทีเดียว  

5 items ผิวสวย .. หน้าฉ่ำ .. สาดน้ำสงกรานต์ 

ไอเทม 1 - 2 Ultimate UV Block Serum for Face & Body SPF50+ PA++++

พลังปกป้องเต็ม 100 .. สุดยอดซีรั่มกันแดดเนื้อบางเบา ปกป้องผิวหน้า และผิวกายจากแสงแดด และรังสี UV ได้สูงสุดทันทีที่ใช้ กันได้ทั้งน้ำ และเหงื่อ สนุกสนานปลอดภัยในวันสงกรานต์

  

ไอเทม 3 beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF50 PA++++

สวยใสท้าน้ำท้าแดด .. ผิวหน้าสวยใสเนียบกริ๊บไร้ที่ติ  ด้วยแป้งรองพื้นกันแดด เนื้อบางเบา  ทว่าปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด  และรังสี UV ได้สูงสุด  เผยผิวสวยอย่างมั่นใจตลอดวัน 

 

ไอเทม 4 beneficial Kiss From A Rose Natural Face Tint  

ปาก – แก้มระเรื่อสีสดใส .. 2 in 1 ทิ้นท์ .. สีีสันแสนสวยเสกพวงแก้มระเรื่อสีสวย และริมฝีปากฉ่ำหวานอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

 

ไอเทม 5 Secret of Charm EDP 

เสริมเสน่ห์ชวนค้นหา .. พลังความหอมเข้มข้นจากธรรมชาติ  กับหลากอารมณ์หอมแสนเย้ายวน ทว่าแฝงความสดชื่น   เปี่ยมชีวิตชีวา     

 

สงกรานต์ปีนี้มาสวยกันให้ฉ่ำใจไปเลยนะคะ เพียงแค่คุณสาวๆ มี OP ทั้ง  5 items นี้ รับรองเลยค่ะว่า ไม่ว่าจะเป็นสายน้ำ หรือแสงแดดก็ไม่มีสามารถบดบังความสวยออร่าพุ่งของคุณได้แน่ๆ แอบเช็คในกระเป๋านะคะว่ายังขาดตัวไหนบ้าง แล้วค่อยแวะไปสอยมาเสริมทัพความสวยกันได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา หรือ OP Shop Online ตลอด 24 ชม. ค่าาาาา